blackphone2 สมาร์ทโฟน ที่สุดแห่งเทคโนโลยีความปลอดภัย

วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2560

blackphone2 สมาร์ทโฟน ที่สุดแห่งเทคโนโลยีความปลอดภัย



               กลุ่มบริษัทสามารถ เปิดตัวบริษัทน้องใหม่ ซีเคียว เอเชีย พร้อมจับมือ บริษัทยักษ์ใหญ่ ไซเลนท์ เซอร์เคิล รุกตลาดไพรเวซี่ สมาร์ทโฟน "blackphone2" (แบล็คโฟน ทู) ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมการปกป้องข้อมูลส่วนตัวด้วยที่สุดแห่งเทคโนโลยี ด้านความปลอดภัยที่ดีที่สุด



               เนื่องจาก วัตถุประสงค์การเปิดตัว blackphone2 คือ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัลในปัจจุบัน ที่ต้องการเก็บข้อมูลส่วนตัวให้ห่างไกลจากผู้ไม่ประสงค์ดี ทำให้ blackphone2 จึงมาพร้อมกับ ไซเลนท์ โอเอส (Silent OS) ระบบการป้องกันภัยขั้นสุดยอด ที่ปลอดภัยที่สุด และรวดเร็วที่สุด ที่พัฒนาบนพื้นฐานระบบปฏิบัติการ Android มาให้ใช้กัน ดังนี้

-  Security Center ปกป้องความปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูลความเป็นส่วนตัว
-  Spaces Management แยกความเป็นส่วนตัวตามไลฟ์สไตล์ได้ถึง 4 บัญชีผู้ใช้งาน แบ่งระดับความปลอดภัยให้เหมาะสมกับรูปแบบการใช้งานได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
-  Smarter Wi-Fi Manager ระบบการจัดการ Wi-Fi อัจฉริยะ ป้องกันการเชื่อมต่อแบบอัตโนมัติ จากเครือข่ายที่มีความเสี่ยง สามารถสั่งเปิด-ปิด Wi-Fi อัตโนมัติในพื้นที่ที่ใช้งานประจำ
-  Remote Wipe สั่งลบข้อมูลระยะไกล ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าข้อมูลของคุณจะไม่รั่วไหล ในกรณีที่สมาร์ทโฟนหาย หรือลืมทิ้งไว้ เนื่องจากสามารถ Remote เพื่อลบข้อมูลได้ทันทีผ่านเว็บไซต์เพื่อความปลอดภัยที่ดีมากยิ่งขึ้น
             นอกจากนี้ blackphone2 ยังเพิ่มความปลอดภัยให้สูงขึ้นไปอีกระดับด้วยฟีเจอร์ Burn Chat ในแอพพลิเคชั่น Silent Phone ที่สามารถลบข้อความที่ส่งผิด หรือไม่ได้ตั้งใจส่งได้ทันที ทั้งยังสามารถตั้งเวลาข้อความอัตโนมัติได้นานสูงสุด 90 วัน และยังมีระบบความปลอดภัยการโทรระหว่างประเทศทั่วโลก พร้อมช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่ายในการโทรทั้งในประเทศและต่างประเทศกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ฟรี 100 นาทีต่อเดือนนาน 12 เดือน

และสำหรับค่าตัวของ blackphone2 อยู่ที่ 22,900 บาทเท่านั้น โดยคุณสามารถซื้อได้ที่ร้าน Open Shop by i-mobile ทุกสาขา หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ ได้ที่เว็บไซต์ Zecureasia

ข้อมูลดีๆ จาก : thaiware

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น